Thịt bò Canada không chỉ là một loại hàng hóa; Nó đại diện cho một thương hiệu và một tổ chức.
- Canada Beef
Câu chuyện thương hiệu
Tầm nhìn và sứ mệnh
Để phục vụ tầm nhìn này, sứ mệnh chiến lược của chúng tôi là tận dụng thế mạnh của thịt bò Canada để định vị thương hiệu, kích thích nhu cầu thị trường và duy trì sự công nhận trên toàn cầu. Tận dụng mong muốn và nhu cầu của mọi người và định vị thịt bò Canada là thương hiệu cao cấp và mặt hàng bán chạy nhất.
Bản chất của ngành công nghiệp
Tổ chức này là tổ chức duy nhất so với toàn bộ ngành thịt bò Canada vì công việc của chúng tôi có thể mang lại lợi ích cho toàn ngành và giúp ngành đạt được thành công cũng như lợi nhuận lớn hơn nhờ những nỗ lực của họ.
Ngành công nghiệp thịt bò Canada rất đa dạng, có sức lan tỏa và phức tạp, kết nối các chủ trang trại, nông dân, cơ sở chăn nuôi, nhà đóng gói, cơ quan chính phủ, đối tác kinh doanh, hiệp hội cấp tỉnh, nhà phân phối, chuỗi nhà hàng, nhà bán lẻ và mạng lưới người tiêu dùng thịt bò. Thịt bò Canada có chuỗi giá trị nào? Trên thực tế, không chỉ có chúng tôi tham gia đầy đủ vào vai trò dẫn đầu. Trên thực tế, tất cả các thành viên của chuỗi giá trị phức tạp này đều cố gắng hết sức để phát huy các bộ phận cụ thể của mình.
Sứ mệnh chính của Thịt bò Canada là biến giá trị nội tại của sản phẩm thành động lực mua hàng của người tiêu dùng, kích thích nhu cầu thị trường và củng cố lòng trung thành của người tiêu dùng đối với sản phẩm. Chỉ cần chúng tôi thành công trong sứ mệnh này, ngành thịt bò Canada có thể phát triển mạnh.
Nhiệm vụ duy nhất của chúng tôi
Để hỗ trợ những người sản xuất và bán sản phẩm, chúng tôi không “bán” thịt bò, cũng như không tìm kiếm những người mua muốn mua số lượng lớn và giảm giá; công việc của chúng tôi là tạo ra nhu cầu về thịt bò Canada và duy trì giá trị của nó. danh tiếng là thương hiệu cao cấp được săn đón, an toàn, bổ dưỡng và thơm ngon. Trong một thế giới mà giá thịt bò đang tăng cao, công việc của chúng ta là bảo toàn giá trị được cảm nhận này, giá trị này quan trọng hơn giá cả.
Làm thế nào để chúng ta hoàn thành nhiệm vụ này? Bằng cách nâng cao sự đánh giá cao và mong muốn của thị trường đối với thịt bò Canada, biến nó thành một sản phẩm cao cấp và khiến người tiêu dùng nghĩ về Canada sâu sắc trong trái tim họ khi họ nghĩ về Canada thông qua ẩm thực và các món ăn ngon, cũng như các sản phẩm có bằng chứng thực tế đã được khoa học chứng minh xung quanh chúng ta. Có một trải nghiệm rất đặc biệt với nó. Công việc quan trọng nhất của chúng tôi là nâng cao sản phẩm tuyệt vời này thông qua những câu chuyện tuyệt vời này.
Khi chúng tôi tạo câu chuyện thương hiệu cho những loại thịt bò Canada này, đó là một chiến lược tiếp thị quan trọng không kém đối với chất lượng sản phẩm đã được chứng minh và ấn tượng chung của người tiêu dùng về Canada. Tất cả những yếu tố này đều góp phần tạo nên nhận thức độc đáo mà khán giả mục tiêu của chúng tôi có về thịt bò Canada.
Một điều sẽ không bao giờ thay đổi đối với thịt bò Canada chính là Canada. Công việc của chúng tôi là giúp mọi người xây dựng cầu nối giữa Canada và thịt bò Canada. Trong quá trình giao tiếp này, chúng ta phải đề cập đến Canada một cách chiến lược. Mang những giá trị Canada vào cuộc sống là một phần trong câu chuyện thương hiệu của chúng tôi.
Cách chúng tôi gây quỹ
Nó được tài trợ bởi các nhà sản xuất gia súc và ngành công nghiệp thịt bò quốc gia. Điều này cho phép công ty tiếp cận nguồn tài trợ phát triển do chính phủ Canada và Alberta cung cấp cho ngành thịt bò.
Việc tích hợp chặt chẽ cuộc sống với ba chiến lược này được gọi là xây dựng thương hiệu.
- Canada Beef
Ba chiến lược sau đây minh họa cách chúng tôi, với tư cách là một tổ chức, đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của mình.
Cuộc sống của chúng tôi phụ thuộc vào thương hiệu của chúng tôi và cách chúng tôi tối đa hóa thương hiệu của mình cũng như cách chúng tôi tạo ra #Văn hóa thịt bò Canada của riêng mình cũng như cách chúng tôi tích cực tham gia vào các nền văn hóa trên khắp thế giới.
Kết nối là quan trọng. Mạng lưới toàn cầu gồm các doanh nghiệp được kết nối cho phép chúng ta cùng nhau mạnh mẽ hơn, cộng tác và chia sẻ câu chuyện của mình.
Điều chúng tôi làm tốt nhất với thịt bò Canada là tạo ra nhiều kết nối hơn. Tìm những điểm tương đồng, tạo các cuộc thảo luận cởi mở và kết nối với những người khác từ khắp nơi trên thế giới để xác định rõ nhất ý nghĩa của việc trở thành người Canada. Chúng tôi mở rộng vòng tay hợp tác và giao tiếp với mọi người, đồng thời chia sẻ một cách cởi mở các giá trị của mình, không chỉ với các cá nhân, nhóm và thậm chí với một số đối tác tiềm năng. Dựa trên tầm nhìn chung này, chúng tôi có thể chia sẻ câu chuyện về thịt bò Canada với người tiêu dùng và các bên liên quan khác.
Đổi mới bao gồm tăng trưởng, giải quyết vấn đề, sáng tạo và tìm kiếm cơ hội. Các khái niệm đổi mới có thể châm ngòi, định hướng và thay đổi cuộc thảo luận về thịt bò Canada trên khắp thế giới và thúc đẩy giá trị bền vững.
Với kinh nghiệm sâu sắc của mình, nhóm của chúng tôi có thể tận dụng các nguồn lực, khả năng tiếp cận và các giải pháp của đối tác để nâng cao nhận thức về thương hiệu thịt bò Canada trên thị trường và mong muốn có sự sáng tạo táo bạo. Chiến lược của chúng tôi không chỉ đơn giản là thuyết phục các đối tác tiếp thị thương hiệu của chúng tôi ở bất cứ đâu và bằng bất kỳ phương tiện nào; mà còn là chứng minh giá trị thương hiệu của chúng tôi với họ và để họ hiểu thương hiệu của chúng tôi được đánh giá cao như thế nào và người tiêu dùng mong muốn sản phẩm của chúng tôi như thế nào. Và chúng tôi hy vọng rằng bằng cách này, chúng tôi có thể giúp họ đạt được mục tiêu và giúp họ củng cố câu chuyện thương hiệu của chính mình.
Sự đổi mới được đề cập ở đây không chỉ giới hạn ở việc tìm ra phương pháp và công khai chung. Thay vào đó, nó mở rộng mọi cách có thể để có tác động tích cực đến người tiêu dùng, chẳng hạn như thông qua các khóa học tại Trung tâm Phát triển Thịt bò Xuất sắc Canada. Sự dẫn đầu trong ngành thịt bò áp dụng sự sáng tạo của chúng tôi để liên tục thúc đẩy cải tiến và đổi mới.
Cảm hứng là ngòi nổ. Thông qua quyền tự do sáng tạo và lãnh đạo, chúng tôi có thể kết nối với những người kể và lắng nghe câu chuyện của chúng tôi, truyền cảm hứng cho sự nhiệt tình trong ngành và niềm đam mê đối với sản phẩm.
Cảm hứng chạm đến yếu tố cảm xúc trong thương hiệu của chúng tôi và khiến mọi người có cảm xúc về thịt bò của chúng tôi. Khi chúng ta chia sẻ những lời khích lệ này và những câu chuyện của mình với những người khác tại nơi làm việc, chúng bắt đầu truyền cảm hứng cho nhóm của chúng ta. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên các chi tiết kỹ thuật giúp sản phẩm của chúng tôi trở nên tuyệt vời và chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ những hình ảnh bảo vệ, biểu tượng và kết nối cảm xúc đã nâng thịt bò của chúng tôi lên một tầm cao tuyệt vời như vậy.
Chúng tôi truyền cảm hứng cho mọi người, chúng tôi cho họ cơ hội hành động: bằng cách dùng thử, đăng ký, trò chuyện với người khác, chia sẻ, khám phá thêm, v.v. Đây là cách chúng tôi biến người tiêu dùng thành người hâm mộ và sau đó mở rộng những người hâm mộ đó vào cộng đồng .

