Thịt bò Canada không chỉ là một loại hàng hóa; Nó đại diện cho một thương hiệu và một tổ chức.

- Canada Beef

Câu chuyện thương hiệu

Việc tích hợp chặt chẽ cuộc sống với ba chiến lược này được gọi là xây dựng thương hiệu.

- Canada Beef

Ba chiến lược sau đây minh họa cách chúng tôi, với tư cách là một tổ chức, đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của mình.

Cuộc sống của chúng tôi phụ thuộc vào thương hiệu của chúng tôi và cách chúng tôi tối đa hóa thương hiệu của mình cũng như cách chúng tôi tạo ra #Văn hóa thịt bò Canada của riêng mình cũng như cách chúng tôi tích cực tham gia vào các nền văn hóa trên khắp thế giới.

canada beef 品牌故事 5

Kết nối là quan trọng. Mạng lưới toàn cầu gồm các doanh nghiệp được kết nối cho phép chúng ta cùng nhau mạnh mẽ hơn, cộng tác và chia sẻ câu chuyện của mình.

Điều chúng tôi làm tốt nhất với thịt bò Canada là tạo ra nhiều kết nối hơn. Tìm những điểm tương đồng, tạo các cuộc thảo luận cởi mở và kết nối với những người khác từ khắp nơi trên thế giới để xác định rõ nhất ý nghĩa của việc trở thành người Canada. Chúng tôi mở rộng vòng tay hợp tác và giao tiếp với mọi người, đồng thời chia sẻ một cách cởi mở các giá trị của mình, không chỉ với các cá nhân, nhóm và thậm chí với một số đối tác tiềm năng. Dựa trên tầm nhìn chung này, chúng tôi có thể chia sẻ câu chuyện về thịt bò Canada với người tiêu dùng và các bên liên quan khác.

canada beef 品牌故事 1

Đổi mới bao gồm tăng trưởng, giải quyết vấn đề, sáng tạo và tìm kiếm cơ hội. Các khái niệm đổi mới có thể châm ngòi, định hướng và thay đổi cuộc thảo luận về thịt bò Canada trên khắp thế giới và thúc đẩy giá trị bền vững.

Với kinh nghiệm sâu sắc của mình, nhóm của chúng tôi có thể tận dụng các nguồn lực, khả năng tiếp cận và các giải pháp của đối tác để nâng cao nhận thức về thương hiệu thịt bò Canada trên thị trường và mong muốn có sự sáng tạo táo bạo. Chiến lược của chúng tôi không chỉ đơn giản là thuyết phục các đối tác tiếp thị thương hiệu của chúng tôi ở bất cứ đâu và bằng bất kỳ phương tiện nào; mà còn là chứng minh giá trị thương hiệu của chúng tôi với họ và để họ hiểu thương hiệu của chúng tôi được đánh giá cao như thế nào và người tiêu dùng mong muốn sản phẩm của chúng tôi như thế nào. Và chúng tôi hy vọng rằng bằng cách này, chúng tôi có thể giúp họ đạt được mục tiêu và giúp họ củng cố câu chuyện thương hiệu của chính mình.

Sự đổi mới được đề cập ở đây không chỉ giới hạn ở việc tìm ra phương pháp và công khai chung. Thay vào đó, nó mở rộng mọi cách có thể để có tác động tích cực đến người tiêu dùng, chẳng hạn như thông qua các khóa học tại Trung tâm Phát triển Thịt bò Xuất sắc Canada. Sự dẫn đầu trong ngành thịt bò áp dụng sự sáng tạo của chúng tôi để liên tục thúc đẩy cải tiến và đổi mới.

canada beef 品牌故事 4

Cảm hứng là ngòi nổ. Thông qua quyền tự do sáng tạo và lãnh đạo, chúng tôi có thể kết nối với những người kể và lắng nghe câu chuyện của chúng tôi, truyền cảm hứng cho sự nhiệt tình trong ngành và niềm đam mê đối với sản phẩm.

Cảm hứng chạm đến yếu tố cảm xúc trong thương hiệu của chúng tôi và khiến mọi người có cảm xúc về thịt bò của chúng tôi. Khi chúng ta chia sẻ những lời khích lệ này và những câu chuyện của mình với những người khác tại nơi làm việc, chúng bắt đầu truyền cảm hứng cho nhóm của chúng ta. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên các chi tiết kỹ thuật giúp sản phẩm của chúng tôi trở nên tuyệt vời và chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ những hình ảnh bảo vệ, biểu tượng và kết nối cảm xúc đã nâng thịt bò của chúng tôi lên một tầm cao tuyệt vời như vậy.

Chúng tôi truyền cảm hứng cho mọi người, chúng tôi cho họ cơ hội hành động: bằng cách dùng thử, đăng ký, trò chuyện với người khác, chia sẻ, khám phá thêm, v.v. Đây là cách chúng tôi biến người tiêu dùng thành người hâm mộ và sau đó mở rộng những người hâm mộ đó vào cộng đồng .

Cách thêm vào mục lục

Sau đây là nội dung vô nghĩa được xác định để đáp ứng độ dài yêu cầu của đoạn văn. Vui lòng chỉnh sửa nó khi bạn thấy phù hợp.

Sau đây là nội dung vô nghĩa được xác định để đáp ứng độ dài yêu cầu của đoạn văn. Vui lòng chỉnh sửa nó khi bạn thấy phù hợp.

Sau đây là nội dung vô nghĩa được xác định để đáp ứng độ dài yêu cầu của đoạn văn. Vui lòng chỉnh sửa nó khi bạn thấy phù hợp.