Lịch sử Hiệp hội|Chúng tôi đã đến đây như thế nào
Cơ quan Xúc tiến Tiếp thị và Nghiên cứu Thị trường Thịt bò Canada (sau đây gọi là Cơ quan) là một tổ chức độc lập chịu trách nhiệm quản lý cơ quan xúc tiến phát triển và nghiên cứu thị trường thịt bò Canada (National Beef Cattle Check-Off). Việc sử dụng quỹ Check-Off được Cơ quan giám sát và sử dụng cho các dự án như phát triển và quảng bá thịt bò Canada tại thị trường trong nước và quốc tế, các dự án nghiên cứu về bò thịt và quản lý khủng hoảng.
Hiệp hội Thịt bò Canada (Canada Beef) là một đơn vị của Cơ quan và chịu trách nhiệm về các hoạt động tiếp thị, phát triển và quảng bá thịt bò. Canada Beef được thành lập vào ngày 1 tháng 7 năm 2011, bằng cách sáp nhập Trung tâm Thông tin Thịt bò Canada (trước đây chịu trách nhiệm phát triển thị trường thịt bò nội địa Canada) và Hiệp hội Xuất khẩu Thịt bò Canada (trước đây chịu trách nhiệm phát triển thị trường thịt bò quốc tế).
Mặc dù Canada Beef là một tổ chức tương đối mới nhưng điều đáng chú ý là những tổ chức tiền thân của nó đã đại diện cho ngành thịt bò Canada trong tiếp thị trong nước và quốc tế trong nhiều thập kỷ (Trung tâm Thông tin Thịt bò Canada được thành lập năm 1973, Hiệp hội Xuất khẩu Thịt bò Canada được thành lập năm 1989) .
Canada Beef có vị trí thuận lợi tại Canada và các thị trường xuất khẩu trọng điểm với trụ sở chính tại Calgary và các văn phòng tại Mississauga, Mexico, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam và Trung Quốc. Canadian Beef có khoảng 24 nhân viên có nhiều kỹ năng chuyên môn và có thể tiến hành phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu và tiếp thị trên thị trường toàn cầu với mức độ chuyên nghiệp cao. Chuyên môn của họ bao gồm xây dựng thương hiệu, tiếp thị, bán lẻ, phát triển sản phẩm, phát triển ẩm thực, phát triển kỹ năng chia khẩu phần, kế toán quản lý và nhân viên kế toán cũng như các dịch vụ tiếp thị khách sạn/ăn uống.
Canada Beef có thể tăng đáng kể mức độ bao phủ và tác động của hoạt động xúc tiến và phát triển thị trường bằng cách thu hút đầu tư từ các quỹ phát triển đơn vị chính phủ và các đối tác tư nhân. Canada Beef cam kết thúc đẩy và duy trì lòng trung thành của người tiêu dùng và khách hàng đối với thương hiệu thịt bò Canada, đồng thời xây dựng mối quan hệ bền chặt với các khách hàng thương mại và đối tác trên toàn thế giới. Những nỗ lực này làm tăng nhu cầu thị trường đối với thịt bò Canada và giá trị hàng hóa do nhà sản xuất sản xuất.
Đội ngũ toàn cầu của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc tiếp thị tới người tiêu dùng và xây dựng giá trị cho thương hiệu thịt bò Canada.
Chúng tôi là đội ngũ tiếp thị chuyên nghiệp hỗ trợ các đối tác trong ngành trong các lĩnh vực tiếp thị chiến lược, thiết kế sáng tạo, truyền thông, thực hiện và quản lý sự kiện.
Chúng tôi biết cách xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thịt bò Canada và mục tiêu của chúng tôi là chia sẻ kết quả tiếp thị và kết hợp niềm đam mê của chúng tôi với những gì chúng tôi làm.
Hiệp hội Thịt bò Canada
|TẦM NHÌN|
Xây dựng vị thế thịt bò Canada là loại protein được ưa chuộng trên toàn thế giới, nhằm tối đa hóa lợi tức đầu tư cho các nhà sản xuất, đối tác và khách hàng của chúng tôi.
|NHIỆM VỤ|
Tạo ra giá trị cho các nhà sản xuất của chúng tôi và toàn bộ chuỗi giá trị thịt bò Canada thông qua các giải pháp tiếp thị sáng tạo và có tác động để nâng cao nhu cầu, trải nghiệm và nhận thức.